Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Công Lý Và Danh Lợi

Công Lý Và Danh Lợi

– VTC1 là một bộ phim truyền hình nhiều tập của HongKong  bộ phim truyền hình gồm 35 tập quy tụ dàn diển viên nổi tiếng của Hong Kong như Trần Tú Văn, Trần Khải Thái, Ngô Khải Hoa, Vạn Ỷ Văn, Tô Vĩnh Khang tất cả bọn họ điều là những diển viên có tài năng được thừa nhận. bộ phim Công Lý Và Danh Lợi   là câu chuyện về những cuộc đối đầu gay cấn giữa cái thiện và cái ác giữa lòng trắc ẩn đạo đức và  danh lợi câu chuyện của phim Công Lý Và Danh Lợi  lấy chủ đề nói về những  luật sư người gìn giữ luật pháp bảo vệ tính toàn vẹn của luật pháp câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Thanh Gia Minh một cậu bé mồ côi sống trong cô nhi viện Thanh Gia Minh sau khi lớn lên đã trỡ thành một luật sư tài danh bất khả chiến bại để có được thành công ấy Thanh Gia Minh phải nổ lực không ngừng phấn đấu cho cuộc sống và số phận của mình.
Thanh Gia Minh là người có khả năng bẻ cong và duổi thẳng luật pháp nhờ tài năng hùng biện và trí thông minh của mình trước tòa án chính vì thế con đường anh đi đầy chông gai khi phải đối mặt với thử thách nghiệt ngã là phải lựa chọn giữa việc gìn giữ công lý hay danh và lợi. Thanh Gia Minh cùng lúc nhận được lời mời từ hai phía là  xã hội đen và luật pháp. Phương Trí Hạo  mộ  ủy viên công tố  đồng thời cũng là bạn của  Thanh Gia Minh nhờ anh làm luật sư cáo buộc tội danh cho một tên trùm xã hội đen và cũng là một tên tội phạm khét tiếng, trớ triêu tên xã hội đen này cũng chính là thân chủ mà thanh gia minh được mời để biện hộ cho hắn. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Xem phim Công Lý Và Danh Lợi trọn bộ, Công Lý Và Danh Lợi Full HD, phim Công Lý Và Danh Lợi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Lý Và Danh Lợi Vietsub, Phim Công Lý Và Danh Lợi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét