Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cơn Bão Tình Yêu

Cơn Bão Tình Yêu

một bộ phim truyền hình nhiều tập đầy gay cấn của Đài Loan. Phim là câu chuyện oan nghiệt về một người đàn bà đã giết chết chồng mình. Mỡ đầu phim là cảnh Từ Tịnh Huệ người đàn bà dắt 2 đứa con của mình cùng nhau lên đại lục tìm người chồng thuở xưa của mình vì cho đến tận bây h cô vẫn không sao ngờ được rằng người chồng năm xưa cùng cam cộng khổ với mình sau bao ngay vất vã thì anh ta lại ly hôn cô để đến với người đàn bà khác. Từ Tịnh Huệ kết hôn với hữu bang từ nhữn ngày còn tay trắng hằng ngày cô phải cõng con trên lưng đẻ theo chồng buôn bán ngoài lề đường cuộc sống quá vất vã khỗ cực.
Từ Tịnh Huệ đẻ chồng mình là Hữu Bang sang đại lục kiếm đường mưu sinh nhưng trớ triêu thay nhiều năm sau đó sau những ngày dài mòn mõi đợi chồng về cái mà cô nhận được chỉ là tờ giấy ly hôn từ tay người chồng của cô. Hữu bang đã có con với người tình ỡ thượng hãi chính vì điều này anh ta muốn ly hôn vợ mình đễ cưới người tình mới của mình và cũng để cho cô ta một danh phận Tịnh Huệ cùng 2 con trai sang Đại Lục, nước mắt nhạt nhòa cô ước rằng ngày ấy mình đã không để Hữu Bang một mình xa xứ. Áng mạng xảy ra Hữu bang đã chết với chính tay người vợ của mình. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Cơn Bão Tình Yêu trọn bộ , phim Cơn Bão Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cơn Bão Tình Yêu Vietsub, Phim Cơn Bão Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét