Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Cô Bé Lọ Lem

Cô Bé Lọ Lem

  là một bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng cùng tên của hãng Walt Disney Pictures. Phim là tác phẩm của dạo diển Kenneth Branagh. Ngoài ra dàn diển viên nổi tiếng tham gia vào phim cũng toàn là những gương mặt nổi tiếng như Hayley Atwell, Lily James, Richard Madden, Helena Bonham, Cate Blanchett.  Cô Bé Lọ Lem   không phải là tác phẩm đầu tiên mà hãng Walt Disney Pictures đưa lên màn ảnh nhõ từ phim hoạt hình với công nghệ là phim hiện dại của thế kỷ 21 thì việc chuyển thể một bộ phim hoạt hình thành phim truyện cùng với sự diển xuất của các diển viên nổi tiếng thì Walt Disney Pictures đã làm nên một bộ phim Cô Bé Lọ Lem thật hoàn hão và xuất sắc.
Cô Bé Lọ Lem  tái hiện những khoảnh khắc chính xuyên suốt  trong câu truyện cô bé lọ lem câu chuyện mà chắc ai cũng đã thuộc nằm lòng: cha đi bước nữa, cô gái Ella sống dưới một mái nhà với bà mẹ kế và hai người chị em khác. Cô phải làm hết các việc trong nhà như một hầu gái, mà rồi vẫn trở thành đối tượng của sự tị nạnh ác độc, luôn nhem nhuốc bởi tro than và bị các chị đổi tên thành Cô Bé Lọ Lem. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Cô Bé Lọ Lem trọn bộ , phim Cô Bé Lọ Lem tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Bé Lọ Lem Vietsub, Phim Cô Bé Lọ Lem Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét