Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên

Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên

là một bộ phim thuộc chủ đề hành động mới nhất của Hàn Quốc phim Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên là phiên bản phim truyền hình ăn khách nhất và cũng đình đám nhất thời điểm năm 2009  ngay khi nó ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phí các khán giả yêu mến phim hành động nói chung và phim hành động của hàn quốc nói riêng nội dung  phim xoay quanh thế giới của những điệp vụ tình báo Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên sẽ mang đến những tiếng cười ngây ngất cho các khán giả xem phim truyền hình và với nhiều tình huống hài hước mà cặp đôi điệp viên tình báo Gil Ro và Seo Won. Mang lại sẽ làm cho chúng ta thêm nhiều lần phải cười lăn cười bò ra đất.
Gil Ro là một anh chàng công tử nhà giầu thích đua xe cá độ và thích làm nhiều trò vui chơi lắm tiền khác còn cô nàng Seo Won là một cô gái có hoàn cảnh khá vất vả cô phải lam lũ vất vã làm  việc kiếm tiền sau giờ học của mình. Gil Ro và Seo Won cùng nhau thi vào cục tình báo quốc gia Hàn Quốc NIS và cả hai cùng trúng tuyển nhưng Gil Ro và Seo Won như nước với lửa mỗi lần hai người chạm trán là lại có xung đột xảy ra nhiều lần nhiều ngày dần quen giữa hai người  dần xuất hiện tình cảm nhưng cả hại lại không chịu thừa nhận mà luôn tránh né liệu cặp đôi này sẽ như thế nào? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Xem phim Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên trọn bộ, Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên Full HD, phim Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên Vietsub, Phim Bạn Gái Tôi Là Điệp Viên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét