Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Đạo diễn: Vu Mẫn
Diễn viên: Đặng Siêu, An Dĩ Hiên, Lưu Cạnh, Hà Trác Ngôn, Lý Thuấn
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2009

Ỷ Thiên Đồ Long Ký

là một bộ phim  kiếm hiệp nổi tiếng từng được biết đến  trên màn ảnh nhỏ của trung quốc phim lấy bối cảnh là vào giai đoạn cuối đời Nguyên. Lúc bấy giờ giang hồ tương truyền rằng trong giới võ lâm nếu ai có được hai bảo vật Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm thì sẽ được làm bá chủ thiên hạ. Chính vì lẽ ấy mà dẫn đến cuộc tranh giành Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm khiến sinh linh đồ thán máu chảy thành sông giang hồ dậy sóng. Các môn các phái các bang các hội trong võ lâm đua nhau ra sức truy lùng hai báu vật này, bọn họ  bất chấp thủ đoạn mà dẫm đạp lên nhau giành lấy báu vật này.
Chuyện phim bắt đầu khi Thành Côn  ra tay sát hại cả gia đình Tạ Tốn làm cho tạ tốn phải gia nhập vào con đường tà phái Tạ Tốn ngày điêm ra sức tìm hai báu vật nhằm làm bá chủ thiên hạ và tìm Thành Côn trã thù rửa hận dẫn đến việc giang hồ trở nên đầy sóng gió……. Sau khi giành được bảo dao tạ tốn bị mù hai mắt và sống nơi hoang đảo mong có ngày tìm cách nghiên cứu bí mật trong bảo đao…Nhân vật chính trong phim là Trương Vô Kỵ, con của một đệ tử phái Võ Đang, nhưng bị….. Phim dược chiếu trọn bộ tại phimtronbo.net mời các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký trọn bộ , phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký Vietsub , Phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét