Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Vó Ngựa Trời Nam

Phim Vó Ngựa Trời Nam

Đạo diễn: NSƯT Lê Cung Bắc
Diễn viên: Huỳnh Đông, Lê Phương, Quỳnh Lam...
Thể loại: Phim Chiến Tranh
Thời lượng: 37 Tập
Năm phát hành: 2010

Vó Ngựa Trời Nam

là trọn bộ là một bộ phim lấy bối cảnh sử thi thời Pháp thuộc của đất nước Việt Nam ta. Nội dung phim là câu chuyện kể về vị anh hùng thi tướng văn võ song toàn Huỳnh Văn Nghệ do Huỳnh Đông thủ vai, Huỳnh Văn Nghệ là một người xuất thân trong gia đình con nhà võ nhưng cha mẹ ông lại hứng cho ông sang con đường văn hơn là võ. Sau nhiều năm vất vã học tập ông đã dổ được vào trường Trường Pétrus Ký ở Sài Gòn Cộc đời cậu học trò Huỳnh văn Nghệ đã bước sang một trang mới khi làm quen được với chủ nghỉa cộng sản phim cho khán giả thấy được nhiều tình tiết li kì, và cung bậc cảm xúc mà hiểu được cuộc sống của vị anh hung đáng kính của dân tộc ta.
Với tài năng của mình Huỳnh Văn Nghệ đã trở thành một nhà quân sự lỗi lạc, Tám Nghệ đã góp sức chỉnh đốn lực lượng Bình Xuyên, tham gia nhiều trận đánh xuất quỷ nhập thần khiến chính quyền thực dân Pháp phải lo lắng và gọi ông là “Hùm xám miền Đông”. Huỳnh Văn Nghệ là một vị chỉ huy tài ba anh hùng, khiến bọn thực dân Pháp đều sợ hãi. Phim Vó Ngựa Trời Nam với sự tham gia nhiều diễn viên trẻ, sẽ hứa hẹn mang lại nhiều hấp dẫn cho người xem. Phim Vó Ngựa Trời Nam phát sóng vào các ngày hàng tuần trên HTV7 Và được chiếu trọn bộ trên web phimtronbo.net Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Phim Vó Ngựa Trời Nam trọn bộ , phim Phim Vó Ngựa Trời Nam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phim Vó Ngựa Trời Nam Vietsub , Phim Phim Vó Ngựa Trời Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét