Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tình Yêu Khờ Dại

Tình Yêu Khờ Dại | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trương Hàn, Trịnh Sảng, Dennis O, Ông Hồng
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2010

Tình Yêu Khờ Dại

 Tần Thanh đã sống trong một gia đình giàu có cho đến khi cô 12 tuổi, khi cô biết rằng cô và một cô gái nghèo Mi Li đã được chuyển sang lúc mới sinh. Bao giờ kể từ khi cuộc sống của họ hoàn toàn thay đổi khi cả hai gia đình đồng ý chuyển về hai cô gái sắc xứng đáng. Tần Thanh và anh trai cũ của cô Tần Lang đã có một mối quan hệ gần gũi, cả hai không thể quên nhau ngay cả sau 10 năm. Cuối cùng sau 10 năm xa cách Tần Lang trở về để tìm Tần Thanh mà cả hai đã yêu.Ở tuổi 12, Tần Thanh, người đã lớn lên trong một gia đình giàu có, biết được rằng cô và một cô gái khác, Mi Li, người đã được nuôi dưỡng bởi một gia đình nghèo, đã thực sự được chuyển khi sinh. Cuộc sống của họ sau đó bị đảo lộn khi cả hai gia đình đồng ý chuyển các cô gái trở lại danh tính chính đáng của họ. Tần Thanh và cũ của cô "anh em" Tần Lang đã luôn luôn được rất gần. Thậm chí sau 10 năm xa cách, không có thể quên cái kia, và Tần Lang trả về để tìm Tần Thanh ...

Phim Tình Yêu Khờ Dại Zheng Fu Rong quan tâm không chỉ cho ba cô con gái của mình, mà còn các môn đệ tại nhà hàng. Trong một buổi tập thôi việc, anh đề nghị từ chức của ý chí tự do của mình để các môn đồ của ông có thể tiếp tục công việc của họ. Tuy nhiên, cuộc đời của một người về hưu là vô cùng nhàm chán. Lo lắng về con gái của mình không thể tìm thấy người chồng tốt, anh không thể không can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ đôi khi. Điều này gây ra một số tranh chấp trong gia đình, và đơn giản Zi Si rơi ra với cha mình. Cô thậm chí còn từ chối giải quyết vấn đề với anh ta. Fu Rong đột nhiên sụp đổ và được nhận vào bệnh viện. Cuộc sống của mình có thể gặp nguy hiểm ..Ba chị em trong gia đình Zheng sẽ tìm thấy tình yêu đích thực? Zi Si sẽ có cơ hội để hòa giải với cha mình?
Xem phim Tình Yêu Khờ Dại trọn bộ , phim Tình Yêu Khờ Dại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Khờ Dại Vietsub , Phim Tình Yêu Khờ Dại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét