Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Tình Án

Tình Án | Htvc

Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Trương Minh Quốc Thái, Quế Phương, Huỳnh Anh Tuấn, Thiên Hương, Tấn Beo, Trương Quỳnh Anh…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng:
Năm phát hành: 2009
 phim

Tình Án

do Việt Nam sản xuất là một trong những bộ phim đáng xem nhất từ trước tới nay. Phim có nội dung gây cấn, tình tiết phim lôi cuốn hấp dẫn đầy kịch tính, bí ẩn làm cho người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thu giản vô cùng thú vị.                                                             
Phim xoáy quanh một vụ án vô cùng bí ẩn đó là nhân vật Chí Cao. Chí Cao là một nhà văn có tài, rất nổi tiếng lúc bấy giờ tuy nhiên lại sống rất buông thả và rất mê gái dù đã có vợ con – người phụ nữ đã cưu mang anh trong những tháng ngày nghèo khổ,  nhưng anh vẫn ruồng bỏ họ và tán tỉnh theo đuổi cô tiểu thư con gái của ông Huyện Hàm Tân là một phú nông bề thế nổi tiếng ở Cần Thơ là một gia đình có nề nếp gia phong nhưng cô con gái ( do Thanh Thúy đóng) theo học ở phương Tây nên có lối sống tân thời, phóng túng và cũng giống Chí Cao rất mê tiểu thuyết lãng mạn. Và 2 người thường xuyên lén lút để gặp nhau.  Khi cô đang vô cùng đau khổ vì phát hiện ra Chí Cao lừa dối mình. Thì cũng là lúc, người ta phát hiện Chí Cao bị giết chết với cây dao rọc giấy còn cắm nguyên trên ngực. Cái chết bí ẩn của Chí Cao gây xôn xao dư luận? Nhiều đối tượng bị tình nghi vì trước đây Chí Cao đã lừa tình rất nhiều cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin. Tình tiết vụ án diễn ra vô cùng phức tạp, không có manh mối và tưởng chừng như đi vào ngõ cụt? Rốt cuộc ai mới chính là hung thủ? Nguyên nhân tại sao? Liệu vụ án có được đưa ra ánh sáng không? Để tìm thủ phạm mời các bạn đón xem Tình Án của đạo diễn Võ Việt Hùng  

Xem phim Tình Án trọn bộ, Tình Án tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Tình Án Vietsub,phim Tình Án Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét