Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Thiết Thính Phong Vân 3

Thiết Thính Phong Vân 3 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trang Văn Cường
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Diệp Tuyền, Huỳnh Dịch, Châu Tấn, Lâm Gia Đống, Tăng Giang, Lâm Gia Hoa
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: nhiêu tập
Năm phát hành: 2014
phim

Thiết Thính Phong Vân 3

là loạt phim về đề tài tội phạm nổi tiếng , qua bàn tay của bộ đôi đạo diễn Mạch Triệu Huy – Trang Văn Cường bộ phim trở thành một “đặc sản” của điện ảnh Hồng Kông. Cùng với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Châu Tấn, Huỳnh Dịch, Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Diệp Tuyền, Lâm Gia Đống, Lưu Thanh Vân,….
Phim nói về cuộc chiến giữa ba người đàn ông Ngô Ngạn Tổ đằng đằng sát khí, sự lo sợ hốt hoảng của Lưu Thanh Vân, sự bình thản đáng ngạc nhiên của Cổ Thiên Lạc. Hai phần trước phim nói về sự làm loạn trong thị trường chứng khoán của 3 nhân vật. Thiết Thính Phong Vân 3 lần này sẽ xoay quanh đề tài bất động sản. Lưu Thanh Vân là một người cực kì trung thành, trọng tình trọng nghĩa, quản lý 1 gia tộc lớn có vợ là Huỳnh Dịch là một nhân vật mang phong cách cao quý, sang trọng. Còn nhân vật Cổ Thiên Lạc lần này C sẽ nhắm vào một mục tiêu mới, phấn đấu vượt qua khó khăn với thị trường lớn hơn, là một vai diễn khá bi thảm, anh là người coi trọng tình nghĩa sẵn sàng hi sinh vì gia tộc để xông pha vào biển lửa. Ngô Ngạn Tổ thủ diễn vai vào nhân vật cô cùng thông minh, lanh lợi, với chỉ số IQ rất cao, là một người trí dũng song toàn. Nhân vật nữ Diệp Tuyền từ nhỏ đến lớn đã xem Lưu Thanh Vân là thần tượng khiến cho anh vô cùng xấu hổ.

Phim có nội dung diễn biến vô cùng gây cấn trong giới kinh doanh và các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng. Mời các bạn đón xem phim Thiết Thính Phong Vân 3

 Xem phim Thiết Thính Phong Vân 3 trọn bộ, Thiết Thính Phong Vân 3 tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Thiết Thính Phong Vân 3  Vietsub,phim Thiết Thính Phong Vân 3 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét