Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những người bạn tốt

Những người bạn tốt | Good Friends

Đạo diễn: Min Woo
Diễn viên: Ji Sung, Joo Ji Hoon, Lee Kwang Soo
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2013

Những người bạn tốt

 Họ đang gọi điện thoại này trận đấu -up của nó Boys: Jung Woo ( hiện đang chiến thắng trái tim và phá vỡ chúng , đánh hơi trong Trả lời Me 1994) và Running Man / Nice Guy / Goddess of Fire ngôi sao Jung -yi Lee Kwang -soo cả hai đều lên cho một bộ phim mới mang tên Good Friends . Cả hai bên đã xác nhận nhận được cung cấp và báo cáo trong " xem xét thuận lợi " giai đoạn của chu kỳ báo chí.Thực tế, có ba người bạn ở trung tâm của bộ phim , có nghĩa là một vai trò vẫn còn mở , bắt đầu soạn thảo danh sách mong muốn của bạn bây giờ ! Trong phim , bộ ba đã là bạn chặt chẽ kể từ ngày học của họ , và bộ phim sau họ khi họ hành động theo ý định tốt để giúp đỡ lẫn nhau ... nhưng khi làm như vậy để bị cuốn vào tội phạm . Quan tâm của tôi chắc chắn là khêu gợi , mặc dù tôi thực sự muốn các công ty này có thể cung cấp cho giới thiệu âm mưu của họ chi tiết hơn một chút . Một thế giới nghiên cứu cơ sở dữ liệu Hạnh phúc tìm thấy rằng những người có tình bạn thân thiết là hạnh phúc hơn

Phim Những người bạn tốt Quá nhiều sự mơ hồ làm cho trí tưởng tượng của tôi đi hoang dã , mà không phải là luôn luôn là một điều tốt.Trả lời với nhớ 1994 chỉ ở điểm giữa của nó, Jung Woo chủ yếu tập trung vào bộ phim của mình và đại diện của ông đã thận trọng nói rằng trong khi ông đang xem xét đề nghị này, vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định . Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng Mười Hai.Tình bạn là một mối quan hệ tình cảm lẫn nhau giữa hai hay nhiều người. Tình bạn là một hình thức mạnh mẽ hơn của trái phiếu giữa các cá nhân hơn là một hiệp hội. Tình hữu nghị đã được nghiên cứu trong các lĩnh vực học thuật như xã hội học, tâm lý học xã hội, nhân chủng học, và triết học. Lý thuyết học tập khác nhau của tình hữu nghị đã được đề xuất, bao gồm cả lý thuyết trao đổi xã hội, lý thuyết công bằng, biện chứng quan hệ, và phong cách tập tin đính kèm. 
Xem phim Những người bạn tốt trọn bộ , phim Những người bạn tốt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những người bạn tốt Vietsub , Phim Những người bạn tốt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét