Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Những Nẻo Đường Phù Sa

Những Nẻo Đường Phù Sa | Trọn Bộ

Đạo diễn: TFS
Diễn viên: Hồ Kiểng, Quyền Linh, Võ Hiệp,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2009
 phim

Những Nẻo Đường Phù Sa

, là những thước phim lịch sử hào hùng của dân tộc. Ca ngợi những con người mạnh mẽ, kiên cường sẵn sàng đứng lên đấu tranh cho quê hương Đất nước.Vì độc lập tự do, vì sự ấm no hạnh phúc đã làm nên một lòng tin sắc đá, lòng quyết tâm cao độ giành độc lập tự do cho non sông.
Những Nẻo Đường Phù Sa trên những mãnh đất màu mỡ ở miền Tây Nam Bộ là nơi sinh ra những con người kiên cường, bền bỉ. Hãng phim nổi tiếng TFS đã làm nên bộ phim ghi đậm dấu ấn cho thể loại phim truyền hình về đời sống của những con người cơ cực lam lũ nhưng luôn biết phấn đấu vươn lên và không bao giờ đầu hàng số phận sẵn sàng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Cuộc đời của mỗi nhân vật là tấm gương lớn cho thế hệ trẻ nôi theo. Nhắc đến bộ phim là nhắc đến những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của bài hát cùng tên với bộ phim của cố nhạc sĩ Bảo Phúc sáng tác với những ca từ chan chứa tình người. Để chìm đắm trong những giây phút ngọt ngào, sống lại những năm tháng hào hùng, cùng với những con người anh dũng kiên cường. Mời các bạn theo dõi bộ phim Những Nẻo Đường Phù Sa của đạo diễn nổi tiếng

Xem phim Những Nẻo Đường Phù Sa trọn bộ, Những Nẻo Đường Phù Sa tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Những Nẻo Đường Phù Sa Vietsub,phim Những Nẻo Đường Phù Sa Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhung-neo-duong-phu-sa-tron-bo-10461.html#sthash.hzBkLy5H.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét