Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Gia Đình Rắc Rối

Gia Đình Rắc Rối | Htvc Gia Dinh

Đạo diễn: Jo Joon Hee, Choi Sung Bum
Diễn viên: Choi Woo Sik, Park Ji Yoon, Hwang Shin Hye, Ahn Seok Han….
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 120 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Gia Đình Rắc Rối

là bộ phim nói về tình cảm gia đình, nói về tình yêu thương sự quan tâm và tin tưởng. Phim sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái vơi những tình huống hài hước, vui vẻ của 2 gia đình có hoàn cảnh sống khác nhau, suy nghĩ, cách sống và quan điểm về sự yêu thương cũng khác nhau. Chính sự khác biệt đó đã làm nên những rắc rối khi hai gia đình sống chung một mái nhà.
Phim nói về cuộc sống của 2 gia đình. Đó là, gia đình Woo Shin Hye là một gia đình giàu có, quyền lực nhưng giữa các thành viên trong gia đình lại sống quá thời ơ, không quan tâm về cuộc sống của nhau. Đối lập hoàn toàn là gia đình Yul Suk Hwan lại có cuộc sống khó khăn, nghèo khổ, những họ lại luôn yêu thương nhau, hết mực tin tưởng, quan tâm và chia sẽ những khó khăn cùng nhau luôn sống với nhau hòa thuận. Mọi rắc rối bắt đầu khi, Shin Hye và Suk Hwan lại có tình cảm với nhau. Hai người quyết định kết hôn. Cả hai dọn về sống chung dưới một mái nhà đem theo cả mẹ vợ, mẹ chồng và các con riêng của hai người. Tưởng như sau khi cưới nhau cả hai sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc tràn ngập yêu thương nhưng thay vì vậy họ phải đứng ra giải quyết những rắc rối nảy sinh của hai bên gia đình. Với nội dung đầy kịch tính đan xen với những tình tiết hài hước, vui nhộn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Mời các bạn đón xem phim Gia Đình Rắc Rối.

Xem phim Gia Đình Rắc Rối trọn bộ, Gia Đình Rắc Rối tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 phim Gia Đình Rắc Rối Vietsub,phim Gia Đình Rắc Rối Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét