Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Cô Đơn

Cô Đơn | Vtvcab2

Đạo diễn: Trần Phương,
Diễn viên: Hương Dung, Quế Hằng, Thương Tín, Trần Việt
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 1990
Phim Cô Đơn là bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý tình cảm xã hội. Phim mang đến nhiều cung bâc cảm xúc trong tình cảm gia đình. Đem đến những thước phim hấp dẫn, những diễn biến tâm lý phức tạp, những bài học, những giá trị đích thực của cuộc sống trong xã hội hiện đại ngày nay.

Phim nói về gia đình của ông Thanh, ông đang làm chủ một chuỗi các cửa hàng bán thức ăn nhanh nổi tiếng trong thành phố rất sầm uất. Ông cùng vợ là bà Tuyết cùng chung tay chăm lo, quán xuyến mọi công việc kinh doanh, làm ăn của gia đình. Hai người có với nhau một đứa con gái nhỏ dễ thương, xinh xắn hiện đang trong độ tuổi ăn học và đang tò mò muốn khám phá, tìm hiểu thế giới bên ngoài. Do việc kinh doanh quá bận bịu nên 2 vợ chồng ít khi dành thời gian tìm hiểu, quan tâm và chăm lo cho đứa con gái bé nhỏ của mình. Dần theo thời gian đứa bé ngoan hiền ngày nào giờ đây đã hoàn toàn thay đổi thành một đứa hư hỏng, lo tập tành ăn chơi vì thiếu vắng tình yêu thương, quan tâm, sự giáo dục của cha mẹ. Ông Thanh và bà Tuyết vẫn không hề hay biết con mình đã thay đổi như thế nào vì suốt ngày chỉ lo kiếm tiền và nghĩ như vậy có thể bù đắp được thời gian mà họ không ở bên con được, nên họ vẫn chỉ biết chu cấp tiền bạc cho con mà không cần quan tâm số tiền đó sẽ được dùng vào việc gì. Cho đến khi biết tin con gái mình bị cảnh sát bắt khi đang hút chích cùng bạn bè. Khi họ nhận ra mọi chuyện thì đã quá muộn màng, họ bỏ dở công việc kinh doanh để chăm lo cho con nhưng đau lòng thay chỉ nhận lại cái nhìn lạnh lùng, bất cần của con. Liệu 2 vợ chồng ông Thanh có kéo được đứa con gái ra khỏi những tệ nạn trở về như ngày xưa không? Gia đình có trở nên yêu thương nhau không? Đứa con gái có tiếp nhận sự yêu thương và tha thứ cho ông bà Thanh không?

Xem phim Cô Đơn trọn bộ, Cô Đơn tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10, phim Cô Đơn Vietsub,phim Cô Đơn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét