Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Đại Náo Thiên Cung

Đại Náo Thiên Cung | Full Hd

Đạo diễn: Chen Zhihong
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chung Tử Đơn, Quách Phú Thành, Hà Nhuận Đông, Trương Tử Lâm, Trần Kiều Ân, Lương Vịnh Kỳ…
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Thần Thoại,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2013
Phim

Đại Náo Thiên Cung

được thực hiện theo định dạng 3D được thực hiện cực kỳ công phu, tỉ mỉ. Từ trang phục, mão đội đầu cho đến lớp hóa trang trên mặt đều thể hiện sự chi li, kỹ lưỡng đến từng chi tiết.,châu Nhuận Phát cho biết ý tưởng thực hiện phim này đã được ông ấp ủ từ 30 năm trước, khi ông lần đầu xem một phiên bản phim đen trắng Tây du ký của Đài Loan thực hiện. ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả yêu điện ảnh Hoa ngữ. Đó mới là điều độc nhất vô nhị”. Với kinh phí lên tới 250 triệu nhân dân tệ (gần 40 triệu USD)
Được trích đoạn từ truyện phim  Tây Du Kývà có hư cấu thêm, phim hứa hẹn sẽ là “bom tấn” của điện ảnh Hoa ngữ năm 2013.Có thể cử chỉ của nam minh tinh này chưa đạt được đến mức “khỉ” một cách xuất thần như Lục Tiểu Linh Đồng song những cảnh quay võ thuật trong phim thì sẽ hấp dẫn miễn bàn. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới 2007 chạm ngỏ điện ảnh, đảm nhận vai Nữ Oa, xuất hiện bên cạnh Châu Nhuận Phát vai Ngọc Hoàng đại đế, Quách Phú Thành vai Ngưu Ma Vương, Lương Vịnh Kỳ vai Hằng Nga, Hà Nhuận Đông vai Nhị Lang Thần, Trần Kiều Ân vai Thiết Phiến công chúa diện kiến.

 Xem phim Đại Náo Thiên Cung trọn bộ, Đại Náo Thiên Cung ,phim Đại Náo Thiên Cung Vietsub,phim Đại Náo Thiên Cung Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét