Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Người Mẹ Điên

Phim Người Mẹ Điên

Đạo diễn: Bùi Ngọc Nam Phương
Diễn viên: Ngọc Lan
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013

Người Mẹ Điên

phim là câu chuyện cảm động về tình mẩu tử.  Thu Hà(Ngọc Lan) là một người mẹ trẻ nhưng chẳng may bị điên do người  chồng mà cô yêu thương bị chết trong một vụ tai nạn xe bỏ lại cô và đứa con nhỏ còn nằm trong nôi vì quá đau lòng đến nổi mất hết lý trí có nhửng lúc con khóc quấy mẹ Thu Hà dọa sẻ giết con.... Nhưng trong thâm tâm cô vẫn yêu thương con mình hơn tất cả. Cha chồng cô vì lo cho đứa cháu nội của mình sợ đứa con dâu điên là thu hà sẽ làm hại đến cháu mình nên đã nhẫn tâm chia cách hai mẹ con thu hà làm cô đã đau lòng vì cái chết của người chồng lại càng đau đớn hơn khi mất đi đứa con mình rứt ruột đẽ ra.... Thu Hà bỏ nhà đi trong cơn điên loạn...Tám năm sau khi bé Hiếu tròn 8 tuổi Thu Hà đột ngột quay về trên tay ôm một con búp  bê bằng nhựa luôn miệng bảo đó là con mình cô lang thang khắp xóm cũ bị mọi người chết giễu rồi vô tình gặp lại người cha chồng năm xưa được ông đưa về nhà chăm sóc và gặp lại đứa con nhưng trớ triêu Hiếu lại không chịu nhận người mẹ điên này... xuyen xuốt bộ phim là hành trình không ngừng nghĩ của người mẹ tìm lại đứa con thân yêu. liệu Thu Hà có nhận lại đứa con thất lạc?  chúng ta hãy cùng xem phim

Xem phim Người Mẹ Điên trọn bộ , phim Người Mẹ Điên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12 Phim Người Mẹ Điên Vietsub , Phim Người Mẹ Điên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét