Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Bão Lửa

Bão Lửa | Full Hd

Đạo diễn: Giang Chí Cường,
Diễn viên: Hồ Quân, Lã Lương Vỹ, Đường Văn Lòng, Y Tử Duy, Diệp Sơn Hào, Diêu Thần, Lâm Gia Đống,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hài Hước,
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2013
Phim Bão Lửa nói về kẻ giết người  Earl Shaye  đã dùng một tên tội phạm khác vượt ngục và sắp đặc một phi vụ  cháy nhầm lấy tiền bồi thường 37 USD được cắt dấu, một người phụ thuộc chủ yếu vào khả năng của một người để tăng thứ hạng của một người, nó giống như các tòa án của Louis XIV,nó được thử nghiệm thay kỹ, nó không phải là đau đớn để được ở dưới cùng của hệ thống, Cựu chiến binh có thể lần lượt cảm thấy một cảm giác bắt buộc quý tộc .

phân cấp Tòa án là chuyện khác. Đây là loại xã hội debases bất cứ ai đi vào nó. Có không ngưỡng mộ ở phía dưới, cũng không bắt buộc quý tộc ở đầu trang, Đây là loại xã hội đó được tạo ra trong các trường trung học Mỹ. Và nó xảy ra vì các trường này không có mục đích thực sự ngoài việc giữ trẻ em tất cả trong một nơi trong một số giờ nhất định mỗi ngày, ôi đã không nhận ra vào lúc đó, và trong thực tế đã không nhận ra cho đến rất gần đây, là nỗi kinh hoàng đôi của đời sống học đường, sự tàn ác và sự nhàm chán, cả hai đều có cùng một nguyên nhân.

 Xem phim Bão Lửa trọn bộ , phim Bão Lửa tập, Phim Bão Lửa Vietsub , Phim Bão Lửa Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét