Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Anh Và Em

Anh Và Em | SCTV7 – Trọn bộ

Đạo diễn: Kim Hyo Jung
Diễn viên: Anh Thư, Cao Minh Đạt, Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Kim Hiền
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 66 tập
Năm phát hành: 2013

Anh Và Em

nói về tình vệ chồng , cặp đôi tổ chức hôn lễ  trong bộ phim được chuyển thể từ kich bản cùng tên của Hàn Quốc, Kim Anh là cô gái xinh đẹp, thông minh đem lòng yêu Tâm Chánh, chàng trai gia trưởng có vẻ như nhà quê,hai người là đông nghiệp của nhau, trở thành một cặp đôi đẹp và cùng quyết định đi đến hôn nhân. Thế nhưng, trong lần đầu tiên về quê ra mắt gia đình Tâm Chánh, Kim Anh đã hụt hẫng, ái ngại khi biết được hoàn cảnh của gia đình chồng.
Tâm Chánh hiểu và cảm nhận được những suy nghĩ của Kim Anh. Anh thông cảm với những điều Kim Anh bày tỏ, xem việc cô không chấp nhận gia đình anh là chuyện bình thường. Nhưng liệu tình yêu của Kim Anh và Tâm Chánh có đủ sức vượt qua , Vì yêu Tâm Chánh, Kim Anh chọn hôn nhân nhưng sau này khi phải đối diện với gia đình chồng và nhiều rắc rối và phức tạp, cô lại phân vân về quyết định làm vợ anh. Anh và em cũng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh.

Xem phim Anh Và Em trọn bộ , phim Anh Và Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20. Phim Anh Và Em Vietsub , Phim Anh Và Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. ( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét